Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Mỡ bụng không đơn giản chỉ là những lớp mỡ dưới da hay làm tăng cân nặng mà nguy hiểm hơn nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, Giảm cân, Làm đẹp,
Do đó giảm mỡ bụng chính là viêc cấp bách và cần thiết để có được một thân hình lý tưởng và một cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo những thông tin bổ ích sau để có thể giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất.

1. Tăng cường thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ đóng một vai trò quan trọng trong một chế độ ăn để giảm mỡ bụng nhanh. Chất xơ chẳng những giúp tiêu hóa tốt mà nó còn được lưu giữ lâu hơn trong dạ dày làm tăng cảm giác no cho bạn. Ngăn ngừa chất béo tích tụ bằng cách chuyển hóa thức ăn hoàn tòa thành năng lượng một hiệu quả và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích tụ thêm.

2. Uống nhiều nước
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, Giảm cân, Làm đẹp,
Uống nhiều nước giúp bạn đào thải những thứ cặn bã ra ngoài cơ thể. Hơn nữa một phần chất béo cũng theo đó mà ra ngoài. Tăng cường uống nước chính là giải pháp để bạn nhanh chóng có được vòn eo thon gọn. Một cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn, nước tuy làm no bụng nhưng lại không chứa bất kỳ lượng calo nào.
3. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate
Thực phẩm có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão, pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc) khi đi vào cơ thể nó sẽ lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen có tác dụng trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không có tác dụng trữ nước. Lưu trữ nước có tác dụng làm cho chất béo không có nhiều không gian được lưu trữ.
4. Chia nhỏ các bữa ăn
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, Giảm cân, Làm đẹp,
Để giảm áp lực cho dạ dày tốt hơn hết là bạn nên chia nhỏ bữa ăn của mình thành nhiều lần trong ngày. Như vậy không những giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn mà còn ngăn ngừa được cơn thèm ăn vặt và chống đói tốt hơn. Chia nhỏ khẩu phần ăn đã được nhiều nhà dinh dưỡng khuyên những người béo phì áp dụng để giúp giảm cân hiệu quả.
5. Kiểm soát lượng natri
Natri là thành phần cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên dung nạp quá nhiều. Khi bạn nạp natri vượt quá ngưỡng cho phép, nó sẽ gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại nhiều nhất là ở vùng bụng. Sẽ không có lợi cho vòng eo nếu bạn quá lạm dụng natri đâu.
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, Giảm cân, Làm đẹp,
6. Giảm khẩu phần ăn vào bữa tối
Vào buổi tối, cơ thể bạn sẽ không hoạt động nhiều, cho nên tỷ lệ trao đổi chất vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không làm tiêu hao quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là đa số những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Cũng chính vì lý do đó mà bạn nên giảm khẩu phần ăn trong bữa tối nếu không muốn vòng eo quá khổ.
7. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giúp giảm cân
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, Giảm cân, Làm đẹp,
Bạn sẽ sớm lấy được vòng eo thon gọn của mình bằng cách sử dụng thuốc giảm cân Ever Slim được chiết xuất từ trái nho giảm cân. Sản phẩm giúp hấp thụ nhanh vào cơ thể, tác động mạnh mẽ lên những vùng nhiều mỡ thừa nhất, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe và có hiệu quả chỉ sau 20 ngày sử dụng.
Theo Lê Quỳnh 

2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, cảm ơn ad. Sẵn đây mình cũng chia sẻ 1 vài thông tin giảm cân cần thiết các bạn có thể tham khảo: tiêu hao bao nhiêu calo để giảm 1kg, kem tan mỡ tốt nhất hiện nay, spa massage tan mỡ bụng

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn ad đã chia sẻ. Mình cũng có chia sẻ các bài viết về làm đẹp và giảm cân tại trang https://khoevui.com . Các bạn xem và ủng hộ mình nhé <3

    Trả lờiXóa