Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật

Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật được Saigon’smile Spa thiết kế dành riêng cho những khách hàng muốn giảm cân cấp tốc. Áp dụng phương pháp này với nhiệm vụ giảm cân nhanh cho vai diễn, diễn viên Lã Thanh Huyền sau liệu trình 5 buổi, đã giảm được đáng kể số đo vòng bụng - một kết quả giảm cân nhanh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, đồng thời đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc thường ngày. Thông tin được cung cấp bởi chính diễn viên Lã Thanh Huyền sau khi đã thực hiện liệu trình giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật tại Saigon'smile Spa

Nếu bạn cần phải giảm béo nhanh cho ngày cưới, cho một chuyến du lịch biển, hay cho bất kỳ một sự kiện trọng đại nào, thì đây là phương pháp giảm béo cấp tốc dành cho bạn. Tuy nhiên, giảm béo cấp tốc kiểu Saigon’smile Spa không giống các phương pháp giảm béo cấp tốc trên thị trường. Khi chỉ còn 1 tuần để giảm cân, cách lựa chọn phù hợp nhất là một phương pháp với nguyên lý gần giống tập thể dục, để giảm cân cấp tốc nhưng phải đạt được các tiêu chí sau:

-    Nguyên lý giảm béo khoa học, thuận theo những quy luật tự nhiên của cơ thể
-    Cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh trong và sau liệu trình, 
-    Không có các tác dụng phụ như: hạ huyết áp, tiêu chảy, suy nhược cơ thể…
-    Có sự hỗ trợ của các sản phẩm và công nghệ giảm béo tiên tiến nhất giúp tiết kiệm công sức và tối đa hóa hiệu quả trị liệu
-    Số lượng cân không nên giảm quá 6 - 8kg trong một tháng

Nguyên lý giảm béo của phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật dựa trên sự tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt kết hợp với tinh dầu, kem giảm béo và máy móc công nghệ cao để đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài tinh dầu giảm béo được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, kem giảm béo Direia công nghệ nano dùng trong quy trình này hiện đang là sản phẩm giảm cân uy tín và được tin dùng số 1 Nhật Bản. Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt, hiệu quả giảm béo nhanh chóng, tự nhiên và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu. 

Nếu tập thể dục hàng ngày giúp toàn bộ cơ thể bạn vận động, đốt cháy calo để giảm cân toàn thân thì hoạt động này giống như việc  tập thể dục trực tiếp và tại chỗ cho vùng tích mỡ.

Hiệu quả giảm cân và giảm số đo một cách tự nhiên và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu. Đồng thời, vùng cơ sẽ trở nên săn chắc hơn theo đúng cách và khoa học nhất.

Bạn cũng không phải ăn kiêng và uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm cân nào. Bạn sẽ loại bỏ được số cân nặng cùng lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không phải trải qua bất cứ một cuộc phẫu thuật nào, không bị đau, không gây chảy máu.

giảm béo nhanh 2 
Kem giảm béo Direia - Sản phẩm giảm cân uy tín và được tin dùng số 1 Nhật Bản

Một liệu trình giam béo cấp tốc chỉ gồm 5 buổi liên tiếp, mỗi buổi kéo dài trong 90 phút. Tiêu chí này được cộng điểm cao khi mà quỹ thời gian của chị em phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên eo hẹp. Hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng được nhìn thấy ngay sau buổi đầu tiên, đặc biêt, bạn sẽ được ký cam kết bằng văn bản: nếu sau 3 buổi trị liệu đầu tiên không giảm được từ 0,5 – 2kg và giảm 4 – 6cm vòng bụng thì sẽ được hoàn trả toàn bộ chi phí.

 

Máy giảm béo sử dụng trong liệu trình này là máy xung điện quang có nguồn gốc Châu Âu được tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Chúng có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tái tạo mỡ. 

3 nhận xét:

  1. Tuyệt vời ông mặt trời khi ad là người hấp dẫn nhất vũ trị khi đã chia sẽ cách giảm béo thần thánh của Nhật này dành cho chị em phụ nữ. Những nhiêu đây là chưa đủ nếu bạn sử dụng spa giảm mỡ bụng hiệu quả tại Svan Clinic & Spa là còn tuyệt vời hấp dẫn hơn nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn ad đã chia sẻ. Mình cũng có chia sẻ các bài viết về làm đẹp và giảm cân tại trang https://khoevui.com . Các bạn có thể vào tham khảo ạ <3

    Trả lờiXóa